image banner
TINH BỘT SẮN DÂY THANH TÙNG NB.

Theo báo “sức khỏe và đời sống”, sắn dây trong đông y là loại dược liệu được sử dụng khá nhiều bởi tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giải khát, thư cân, làm đẹp….. Tinh bột sắn dây là sản phẩm được chế biến từ củ sắn dây ( không pha trộn với các thành phần khác).

Tinh bột sắn dây Thanh Tùng NB ( là sản phẩm vừa được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn Ocop hạng 3 sao) chế biến từ củ sắn dây được trồng tại vùng nguyên liệu ven đồi rừng nguyên sinh quốc gia Cúc Phương ( thuộc nông trường Phùng Thượng, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình). Cây sắn dây được trồng và chăm sóc theo tiêu chuẩn Vietgap, chuẩn hữu cơ ( Organic).

Sau khi thu hoạch củ sắn, người công nhân sẽ sơ chế, rửa sạch ngay trong ngày ( bằng máy xịt nước công suất lớn) đến khi vỏ củ trắng ( không còn tạp chất như đất, sỏi, vỏ sần…. bám bên ngoài).

Củ sắn dây sau khi rửa sạch sẽ được đưa vào máy nghiền xay nhuyễn nhỏ 2 lần, và vắt lọc liên hoàn để tách bã ra khỏi nước tinh bột sắn. Nước bột sắn dây được bơm lên bể chứa; phần bã sắn dây ( sau khi lọc) được đóng bao chuyển về trang trại để ủ làm phân bón cho mùa vụ tiếp theo.

Nguồn nước sử dụng trong quá trình lọc là nước sạch đã qua hệ thống máy lọc công nghiệp đạt tiêu chuẩn QC1 Việt Nam.

Quá trình lọc, gạn tinh bột sắn dây phải trải qua từ 10 đến 12 giờ ( lặp đi lặp lại nhiều lần) để tách bỏ hoàn toàn tạp chất.

Sản phẩm Tinh bột sắn dây thu được ( sau khi sấy lạnh bằng máy điều hòa công suất lớn duy trì ở nhiệt độ từ 16 đến 18 độ C ), sẽ được đóng gói trong các túi Zip bạc có ép nhiệt miệng; Có đầy đủ tem nhãn bao bì trước khi xuất kho đến tay người tiêu dùng.

Địa chỉ mua Tinh bột sắn dây Thanh Tùng NB: đường 477, xã Ninh Nhất, Thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.

ĐT: 098.5230324.

Hoàng Liên.

  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BINH




Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1