image banner
Cơ hội quảng bá, giới thiệu các sản phẩm nông sản, đặc sản, OCOP của thành phố Ninh Bình thông qua Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Xuân 2023.

Nhằm đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm nông sản, đặc sản, sản phẩm OCOP của tỉnh, đồng thời tạo cơ hội giao lưu kinh tế, mua bán, trao đổi hàng hóa nông, lâm, thủy sản trong cả nước…. Căn cứ văn bản số 40 ngày 6/1/2023 của Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn Ninh Bình, UBND Thành phố Ninh Bình yêu cầu: các HTX, cơ sở sản xuất kinh doanh nông sản, đặc sản và các chủ thể OCOP có nhu cầu đăng ký tham gia hội chợ OCOP Quảng Ninh – Xuân năm 2023.

Được biết, hội chợ OCOP Quảng Ninh – Xuân 2023 diễn ra từ ngày 11 đến ngày 16/1/2023 ( tức ngày 20 đến hết ngày 25 tháng Chạp năm Nhâm Dần) tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh.

Hội chợ có quy mô hơn 200 gian hàng đặc sản của các tỉnh, thành phố trong cả nước; các tổ chức Xúc tiến thương mại, Hiệp hội ngành hàng trong và ngoài nước. Hội chợ cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất sản phẩm OCOP trong và ngoài tỉnh kết nối thị trường tiêu thụ sản phẩm- là hoạt động thiết thực hỗ trợ các doanh nghiệp mở rộng thị trường, thúc đẩy sản xuất kin doanh ./.

Lê Thúy

  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BINH




Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1