image banner
Lãnh đạo thành phố tặng quà nhân dịp Tết thiếu nhi 1.6

Đồng chí Vũ Hoài Chương, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó chủ tịch UBND Thành phố cùng các đồng chí lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo; Lao động thương binh và xã hội, Văn phòng thành phố đã đến thăm, tặng quà các cháu trường Mầm non Nam Bình, Trung tâm Bảo trợ và công tác xác hội tỉnh Ninh Bình nhân dịp chuẩn bị Tết thiếu nhi 1.6.

Đồng chí Vũ Hoài Chương, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó chủ tịch UBND Thành phố tặng quà cho các cháu thiếu nhi trường mầm non Nam Bình

Tại trường mầm non Nam Bình, đồng chí Vũ Hoài Chương, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó chủ tịch UBND Thành phố đã tặng quà của tỉnh, thành phố và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cháu thiếu nhi, mong các cháu  luôn chăm ngoan, học giỏi, đón Tết thiếu nhi tươi vui, bổ ích.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại trung tâm bảo trợ và công tác xã hội tỉnh Ninh Bình

 Tại Trung tâm Bảo trợ và công tác xác hội tỉnh Ninh Bình, các đồng chí trong đoàn cũng đã tặng quà và thăm hỏi tình hình đời sống, sức khỏe của các cháu thiếu nhi; đồng thời ghi nhận những đóng góp tích cực của Trung tâm bảo trợ xã hội trong công tác chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ bất hạnh trên địa bàn. Hiện nay, Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh đang nuôi dưỡng, chăm sóc trên 90 đối tượng, trong đó có 15 trẻ là những trẻ khuyết tật, trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không nơi nương tựa… .

Trong những năm qua, cùng với công tác phát triển kinh tế, thành phố luôn quan tâm đến sự nghiệp giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hoá- hiện đại hóa và hội nhập quốc tế. Đặc biệt, công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em luôn được cấp ủy đảng, chính quyền và các đoàn thể từ thành phố đến cơ sở quan tâm, chú trọng./.

Linh Huệ 

  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BINH




Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1