image banner
Đoàn phường Ninh Phong ra quân hướng dẫn kích hoạt tài khoản định danh điện tử và cài đặt ứng dung VneID cho người dân trên địa bàn.
Hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2023, BCH Đoàn phường Ninh Phong vừa tổ chức ra quân tuyên truyền chuyển đổi số cho người dân trên địa bàn.

          Tại buổi ra quân, các đoàn viên, thanh niên phường Ninh Phong hướng dẫn, hỗ trợ người dân cài đặt và sử dụng ứng dụng VnelD, tích hợp các loại giấy tờ hành chính, kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức độ 1, mức độ 2, lập tài khoản và giải quyết thủ tục hành chính thông qua Dịch vụ công trực tuyến...tại các điểm nhà văn hóa trên địa bàn.

           Cùng với đó, đoàn viên, thanh niên phường còn tuyên truyền đến người dân những tiện ích về việc sử dụng các ứng dụng, giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí đi lại; giảm thiểu các khâu thủ tục hành chính, giao dịch dân sự; đảm bảo quyền lợi, lợi ích hợp pháp của công dân.

          Thông qua hoạt động này đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên phường Ninh Phong, góp phần thực hiện hiệu quả Đề án 06 phục vụ chuyển đổi số Quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030./.

Quỳnh Nga

  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BINH




Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1