image banner
Phường Phúc Thành vận động được trên 970 triệu đồng Quỹ “đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội”
Nhằm đồng cảm, sẻ chia trong cộng đồng xã hội, những năm qua, Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội” phường Phúc Thành đã thực sự là điểm tựa tinh thần, giúp nhiều gia đình chính sách, hộ khó khăn và trẻ em mồ côi có thêm động lực, niềm tin vươn lên trong cuộc sống. 

anh tin bai

Nhân dân tích cực tham gia ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội”

Để huy động các nguồn lực thực hiện tốt hơn công tác tri ân người có công, bảo đảm an sinh xã hội với mục tiêu "không để ai bị bỏ lại phía sau", Ban vận động Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội” phường Phúc Thành đã tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của việc xây dựng Quỹ đến các doanh nghiệp,  khu dân cư, qua đó nâng cao nhận thức của nhân dân về việc xây dựng Quỹ nhằm  tôn vinh những công lao to lớn của người có công với cách mạng và tinh thần "Tương thân, tương ái" sẻ chia với những mảnh đời kém may mắn. Do đó, trong 4 năm qua (từ 2019 đến nay), Ban vận động Quỹ phường đã triển khai vận động được trên 973 triệu đồng (năm 2021 do dịch bệnh Covid19 không triển khai vận động).  
Từ nguồn quỹ vận động được, Ban vận động quỹ Phường Phúc Thành đã trích kinh phí tặng quà các hộ gia đình chính sách, hộ khó khăn các dịp lễ, tết, 27/7; hỗ trợ 55 hộ gia đình khó khăn đột xuất, tai nạn rủi ro ốm đau; sửa chữa nhà ở cho 2 hộ khó khăn về nhà ở; hỗ trợ 15 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có thành tích trong học tập….. 
Hiện nay phường Phúc Thành không có hộ nghèo, hộ cận nghèo, 100% hộ gia đình người có công trên địa bàn có mức sống bằng hoặc cao hơn mức trung bình của cộng đồng dân cư nơi cư trú. /.

Linh Huệ 

 
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BINH




Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1