image banner
Hội thi tin học trẻ thành phố lần thứ XV, năm 2024.
Sáng 21/4, Thành đoàn phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố, Trung tâm Giáo dục thường xuyên, tin học và ngoại ngữ tỉnh tổ chức Hội thi tin học trẻ lần thứ XV, năm 2024.

anh tin bai

Từ kết quả của Hội thi, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn các em có thành tích cao để thành lập đội tuyển tham gia Hội thi tin học trẻ cấp tỉnh

Tham gia Hội thi năm nay có 101 thí sinh suất xắc đạt các giải cao trong các cuộc thi từ các trường Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn Thành phố. Các em học sinh sẽ được chia thành 5 bảng, gồm: bảng A thi kỹ năng lập trình tạo ra sản phẩm dành cho học sinh tiểu học; bảng B thi kỹ năng lập trình dành cho học sinh THCS; bảng C thi kỹ năng lập trình dành cho học sinh THPT; bảng D2 và D3 thi sản phẩm sáng tạo dành cho học sinh bậc THCS và THPT.
Đây là hoạt động được tổ chức thường niên, là sân chơi trí tuệ nhằm động viên, khuyến khích các em học sinh tích cực tham gia học tập tin học, phát huy ý tưởng, tính sáng tạo, sớm nắm bắt công nghệ thông tin. Đây cũng là sân chơi thiết thực, bổ ích, là dịp để các em trao đổi , học tập kinh nghiệm lẫn nhau. Đồng thời là dịp để các cấp, các ngành xem xét, đề xuất những chính sách, giải pháp hỗ trợ nhằm tăng cường việc đào tạo, bồi dưỡng và phát huy những tài năng trẻ trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
Cũng từ kết quả của Hội thi, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn, bồi dưỡng những thí sinh xuất sắc để thành lập đội tuyển tham gia Hội thi tin học trẻ cấp tỉnh lần thứ XXVII sắp tới ./.

Linh Huệ 

 
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BINH




Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1