image banner
Hội CCB phường Bích Đào tổng kết phong trào thi đua “CCB gương mẫu”
Hội CCB phường Bích Đào vừa tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua “CCB gương mẫu” 5 năm giai đoạn 2019 – 2024. Về dự có đại diện lãnh đạo Hội CCB thành phố; Thường trực Đảng ủy, UBND, MTTQ và các đoàn thể; Bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố và đông đảo cán bộ, hội viên CCB phường.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự hội nghị

Thực hiện phong trào thi đua “CCB gương mẫu”, 5 năm qua, 100% cán bộ, hội viên CCB phường Bích Đào luôn nêu cao ý thức trách nhiệm học tập, quán triệt và gương mẫu thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương. Đã có trên 70 hội viên tham gia giữ các chức vụ về Đảng, chính quyền, đoàn thể từ phường tới các tổ dân phố, các hội viên đương nhiệm đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần trực tiếp tham gia xây dựng Đảng, chính quyền ở cơ sở. Đến nay, toàn Hội không còn hộ CCB nghèo và cận nghèo, có trên 60% số hộ CCB có mức sống khá và giàu, 6 doanh nghiệp do CCB làm chủ với doanh thu hàng năm đạt hàng trăm tỷ đồng và tạo việc làm cho hàng trăm CCB và con em các đối tượng chính sách. 

anh tin bai

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng

Các hoạt động tình nghĩa đã được cán bộ, hội viên CCB tích cực hưởng ứng tham gia. Toàn Hội đã vận động quyên góp hàng trăm triệu đồng ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid – 19, quỹ xóa nghèo của Hội CCB thành phố gần 20 triệu đồng, chương trình giúp đỡ xây nhà Đại đoàn kết cho gia đình hội viên CCB tỉnh Điện Biên và các tỉnh khu vực Tây Bắc 25 triệu đồng; phối hợp với các đoàn thể hỗ trợ hàng trăm ngày công giúp đỡ gia đình chính sách xây sửa nhà ở… Tổ chức 16 buổi giáo dục truyền thống với trên 12.000 lượt thầy cô giáo và học sinh dự nghe. 
Qua bình xét hàng năm, 100% chi hội hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 97,5% hội viên đạt tiêu chuẩn “CCB gương mẫu” và gia đình CCB văn hóa, gia đình học tập. 
Nhân dịp này, đã có 3 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” 5 năm (giai đoạn 2019 – 2024) được Hội CCB thành phố và UBND phường Bích Đào biểu dương, khen thưởng./.

                                                            Hương Giang

 
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BINH




Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1