image banner
Đoàn Thanh niên phường Phúc Thành : nhiều hoạt động vì cuộc sống cộng đồng
Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ vì cuộc sống cộng đồng, trong những năm qua, Đoàn Thanh niên phường Phúc Thành đã tích cực thực hiện nhiều hoạt động sôi nổi, hiệu quả, thiết thực,  góp phần vào sự phát triển của địa phương.

anh tin bai

Tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 

Xác định thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng là phong trào lớn, mang nhiều ý nghĩa, BTV Đoàn phường Phúc Thành đã chủ động khơi dậy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong lực lượng đoàn viên, thanh niên, triển khai sâu rộng nhiều hoạt động tình nguyện tới các chi đoàn. Nhiều hoạt động đã có sức lan toả mạnh mẽ, dần trở thành hoạt động thường niên và tự giác trong mỗi ĐVTN. Tiêu biểu như: Phối hợp tổ chức thăm hỏi, tặng 125 suất quà trị giá gần 65 triệu đồng cho các đối tượng chính sách, cựu thanh niên xung phong, thanh niên lên đường nhập ngũ, thanh, thiếu nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn; Phối hợp hướng dẫn, đăng ký, kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho người dân trên địa bàn với trên 100 lượt hội viên thanh niên tích cực tham gia; Huy động trên 500 lượt đoàn viên tham gia bóc xoá trên 1000 quảng cáo rao vặt, dọn vệ sinh môi trường; xây dựng các công trình thanh niên như: điểm vui chơi TDTT tại nhà văn hóa phố Phúc Nam; ra mắt thư viện số và tặng đầu sách cho nhà văn hóa phố Phúc Ninh …..
Bằng những công trình, phần việc cụ thể và ý nghĩa, tuổi trẻ phường Phúc Thành đã phát huy được sức trẻ và tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Qua đó đã giúp cho các ĐVTN có cơ hội được rèn luyện, được cống hiến và trưởng thành, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh./.

Linh Huệ 

 
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BINH




Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1