image banner
Đoàn kiểm tra liên ngành về ATTP số 2 tỉnh vừa có buổi làm việc tại thành phố Ninh Bình
Sáng ngày 25/4, Đoàn kiểm tra liên ngành về ATTP số 2 tỉnh vừa có buổi làm việc tại UBND thành phố . 
anh tin bai

Tại buổi làm việc, đoàn kiểm tra Liên ngành về ATTP số 2 tỉnh ( do đồng chí Đỗ Thị Giàn- Chánh thanh tra Sở Công thương làm trưởng đoàn) đã kiểm tra, đánh giá việc thực hiện CT số 34 và CT số 17 của Thủ tướng CP về tiếp tục đẩy mạnh công tác đảm bảo ATTP, phòng chống ngộ độc thực phẩm và tăng cường trách nhiệm quản lý nhà nước về ATTP trong tình hình mới; trách nhiệm của chính quyền các cấp trong việc đảm bảo ATTP trên địa bàn; việc tổ chức, hoạt động của Ban chỉ đạo liên ngành ATTP thành phố; việc lập kế hoạch và triển khai tháng hành động ATTP năm 2024; bố trí kinh phí cho công tác ATTP tại địa phương. 
Trong thời gian qua, Công tác đảm bảo ATTP đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của UBND thành phố, sự vào cuộc của các cấp, các ban, ngành, đoàn thể; sự phối hợp đồng bộ của các phòng, đơn vị nên hoạt động đảm bảo ATTP đã triển khai theo đúng kế hoạch đề ra. Từ đầu năm đến nay,  thành phố và 14 phường, xã đã thành lập các đoàn đi kiểm tra tổng 160 cơ sở chế biến, kinh doanh, sản xuất lương thực, thực phẩm. Cùng với việc xử phạt hành chính, các đoàn kiểm tra đã yêu cầu cơ sở vi phạm khắc phục các điều kiện chưa đảm bảo ATTP. Tính đến nay, trên địa bàn thành phố không có vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra.
Sau khi làm việc tại UBND thành phố, đoàn kiểm tra cũng đã tiến hành kiểm tra công tác đảm bảo ATTP tại xã Ninh Nhất và phường Bích Đào./.

Linh Huệ 

 
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BINH




Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1