image banner
CĐCS Công ty TNHH Samse Vina đẩy mạnh công tác chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động.
              Công ty TNHH Samse Vina tọa lạc tại cụm công nghiệp Ninh Phong là công ty 100% vốn nước ngoài, được thành lập từ tháng 12 năm 2018, với ngành nghề chuyên sản xuất dây cáp điện ô tô. Ngay từ khi thành lập, cùng với đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, CĐCS công ty luôn quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân, người lao động. Qua đó tạo động lực cho họ hăng say lao động sản xuất và yên tâm gắn bó lâu dài với công ty.

 

 

anh tin bai

          Hiện nay, Công ty TNHH Samse Vina hơn 300 công nhân lao động, với mức lương bình quân hơn 7 triệu đồng/người/tháng. Với mục tiêu sản xuất kinh doanh gắn với việc bảo đảm hài hòa lợi ích giữa doanh nghiệp và người lao động, hàng năm, Ban chấp hành Công đoàn Công ty đã phối hợp với lãnh đạo Công ty thực hiện tốt chế độ chính sách cho công nhân, người lao động như bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, các chế độ ốm đau, thai sản, lễ tết, khám sức khỏe định kỳ... hỗ trợ tiền ăn, nhà ở, phụ cấp tăng ca; đáp ứng đầy đủ, kịp thời các trang thiết bị phục vụ cho công tác an toàn lao động…

anh tin bai

CĐCS Công ty tặng quà cho cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

          Bên cạnh đó, từ năm 2023 đến nay, Công đoàn công ty còn triển khai thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, cụ thể chăm lo nâng cao chất lượng đời sống của người lao động như: tổ chức chương trình “Tết sum vầy - xuân chia sẻ”; thi văn nghệ và bốc thăm trúng thưởng cho công nhân lao động (với 60 phần quà có tổng giá trị gần 40 triệu đồng; trao tặng 340 suất quà cho nhân viên lao động với tổng số tiền 66 triệu đồng); tổ chức chương trình “Bữa cơm công đoàn” với 275 suất ăn cho công nhân, người lao động, mỗi suất ăn trị giá 50.700 đồng (giá trị tăng thêm 20.000 đồng/suất so với bữa ăn ca hàng ngày). Trong đó, công ty hỗ trợ mỗi suất ăn 30.700 đồng, CĐCS hỗ trợ 20.000 đồng. Khẩu phần bữa ăn được bổ sung nhiều món giúp công nhân, người lao động có bữa ăn ngon, đủ chất dinh dưỡng. Cũng trong dịp này, CĐCS công ty tặng 10 suất quà trị giá 05 triệu đồng cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

           Cũng trong năm nay, CĐCS công ty tổ chức cho công nhân, người lao động tham gia Hội thi thể thao công nhân, viên chức, lao động năm 2024 do LĐLĐ thành phố tổ chức. Với khí thế sôi nổi, hào hứng, đội thi của công ty đã tham gia tranh tài ở 04 nội dung là: kéo co, chuyền tranh, nhẩy bao bố đơn, điền kinh và đạt giải Nhất toàn đoàn.

anh tin bai

Công nhân lao động tham gia Hội thi thể thao công nhân, viên chức, lao động năm 2024 đạt giải Nhất toàn đoàn

          Thông qua các hoạt động thiết thực, cụ thể chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho công nhân, người lao động của CĐCS Công ty TNHH Samse Vina đã giúp người lao động yên tâm gắn bó lâu dài với doanh nghiệp./.

Quỳnh Nga

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
BẢN ĐỒ TP NINH BINH




Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1