image banner
Chấm chung khảo cuộc thi sáng tạo Thanh, Thiếu niên và Nhi đồng thành phố lần thứ XV (năm 2023 – 2024)

Ban tổ chức Cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên và nhi đồng thành phố lần thứ XV vừa tổ chức chấm chung khảo và lựa chọn các sản phẩm có chất lượng tham gia Cuộc thi cấp tỉnh năm 2024.

Đến dự có đại diện lãnh đạo Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh; thành viên Ban tổ chức cuộc thi; Ban giám hiệu, Bí thư Đoàn, Tổng phụ trách Đội các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự

Cuộc thi Sáng tạo thanh, thiếu niên và nhi đồng lần thứ XV được Ban Tổ chức thành phố triển khai từ tháng 10/2023. Cuộc thi đã nhận sự quan tâm, hưởng ứng tích cực của Ban Tổ chức Cuộc thi các trường tiểu học, THCS, THPT và các bậc phụ huynh, học sinh trên địa bàn thành phố. Qua đánh giá, 26/26 trường tiểu học, THCS trực thuộc, 5/6 trường THPT trên địa bàn đã triển khai phát động Cuộc thi cấp trường, thu 1.003 sản phẩm dự thi cấp cơ sở, tổ chức chấm và lựa chọn sản phẩm xuất sắc của đơn vị tham gia Cuộc thi cấp thành phố. Đã có 152 sản phẩm của các trường gửi hồ sơ đăng ký dự thi cấp thành phố, qua vòng chấm sơ khảo, Ban tổ chức Cuộc thi thành phố đã lựa chọn 47 sản phẩm sáng tạo có chất lượng, mời các tác giả, đồng tác giả trực tiếp thuyết trình tại vòng chung khảo Cuộc thi cấp thành phố.

anh tin bai

Các tác giả, đồng tác giả thuyết trình tại vòng chung khảo Cuộc thi cấp thành phố

          Theo đánh giá của Ban tổ chức, các sản phẩm tham gia cuộc thi năm nay có sự đầu tư công phu, đa dạng, phong phú về số lượng và chất lượng, thể hiện nhiều ý tưởng sáng tạo của lứa tuổi thanh, thiếu niên và nhi đồng. Qua tổ chức chấm chung khảo, Ban tổ chức đã lựa chọn 31 sản phẩm xuất sắc để tham gia Cuộc thi cấp tỉnh năm 2024.

anh tin bai

Các tác giả, đồng tác giả thuyết trình tại vòng chung khảo Cuộc thi cấp thành phố

Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên và nhi đồng được tổ chức hàng năm là sân chơi bổ ích, có ý nghĩa dành cho thanh, thiếu niên và nhi đồng. Thông qua Cuộc thi khơi dậy tiềm năng, phát huy khả năng tư duy sáng tạo của các em, giúp các em trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng sáng tạo, xây dựng ước mơ trở thành nhà sáng chế trong tương lai./.

                                                                                           Hương Giang

  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
BẢN ĐỒ TP NINH BINH




Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1