image banner
Hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông và phòng ngừa tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.
Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Ninh Khánh vừa phối hợp với Công an thành phố Ninh Bình tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông và phòng ngừa tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng. Đại diện Công an thành phố; lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND, trường các ngành, đoàn thể phường; các đồng chí trong cấp ủy chi bộ, Ban CTMT tổ dân phố Khánh Minh, Bình Yên, Bình Yên Tây, Mía Đông và đại diện đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân đã về dự hội nghị .

anh tin bai

Tặng mũ bảo hiểm cho người dân 

Tại hội nghị, sau khi thưởng thức các tiết mục văn nghệ do nhân dân trong các khu dân cư biểu diễn, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên Công an thành phố tuyên truyền, phổ biến pháp luật về TT ATGT như : Quy tắc tham gia giao thông an toàn; Quy định về độ tuổi được phép điều khiển phương tiện giao thông; trách nhiệm của gia đình trong việc giáo dục quản lý thanh thiếu niên tham gia giao thông. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng được các đồng chí báo cáo viên chia sẻ các nội dung về khái niệm, lợi ích của không gian mạng, những nguy cơ, thủ đoạn mà các đối tượng lừa đảo thường dùng hiện nay để dụ dỗ, lừa gạt người dân qua không gian mạng….
Thông qua hội nghị nhằm củng cố thêm kiến thức cho nhân dân khi tham gia điểu khiển các phương tiện giao thông trên đường, nắm đúng và chấp hành nghiêm chỉnh Luật, đồng thời qua đó góp phần phòng ngừa, hạn chế, làm giảm hành vi, vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thành phố Ninh Bình. Bên cạnh đó cũng cung cấp thông tin, kiến thức, kĩ năng về việc sử dụng, tiếp cận kiến thức trên mạng xã hội và các nền tảng kĩ thuật số, góp phần nâng cao kiến thức, kĩ năng cho người dân sử dụng mạng xã hội an toàn.
Cũng tại Hội nghị, UBMTTQ phường Ninh Khánh đã phối hợp với Công an thành phố tặng 40 mũ bảo hiểm cho đại diện cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân các tổ dân phố Khánh Minh, Bình Yên, Bình Yên Tây, Mía Đông./.

 
Linh Huệ 

 
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BINH




Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1