image banner
Năm 2023: chất lượng giải quyết TTHC trên hệ thống một cửa điện tử của UBND thành phố xếp loại Xuất sắc .
Năm 2023, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố công tác Cải cách hành chính được thực hiện có hiệu quả, với việc hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra; Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thành phố, UBND các xã, phường giải quyết tốt Thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp; Niêm yết công khai các quy định về: Thủ tục hành chính, quyền, nghĩa vụ của tổ chức, công dân có liên quan đến thẩm quyền giải quyết, trách nhiệm khiếu nại, tố cáo của tổ chức và công dân, lịch làm việc… để tiện cho tổ chức, cá nhân liên hệ công việc.

Tính từ ngày 15/12/2022 đến ngày 13/12/2023 : thành phố đã tiếp nhận trong kỳ ( 8.671 hồ sơ) , phường xã (56.242 hồ sơ); Số hồ sơ giải quyết trước hạn và đúng hạn đạt 100%; Hồ sơ trực tuyến toàn trình ( Thành phố: 3.970 hồ sơ; phường, xã: 49.669 hồ sơ); Hồ sơ trực tuyến một phần ( Thành phố: 4.701 hồ sơ; phường, xã: 6.227 hồ sơ ). 100% các Thủ tục hành chính được thực hiện tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả đều được tiến hành số hóa, scan thành phần hồ sơ và kết quả giải quyết Thủ tục hành chính.
Kết quả đánh giá chất lượng giải quyết Thủ tục hành chính trên hệ thống một cửa điện tử của UBND thành phố đạt 18.569 điểm - Xếp loại Xuất sắc./.

Lê Thúy

 
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BINH




Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1