image banner
MTTQVN thành phố: tăng cường công tác giám sát chỉ thị 16, 17 của BTV Thành ủy và Nghị quyết số 05 của BCH Đảng bộ thành phố.
           Trong tháng 6/2024, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tăng cường công tác giám sát Chỉ thị số 16 ngày 14/8/2023; Chỉ thị 17 ngày 30/10/2023 của Ban Thường vụ Thành uỷ về tăng cường công tác quản lý đô thị, bảo đảm an toàn giao thông, trật tự đô thị, trật tự xây dựng và vệ sinh môi trường; tăng cường kỷ cương, kỷ luật, nâng cao tinh trần trách nhiệm, hiệu quả công tác trong thực thi công vụ; Nghị quyết số 05 ngày 22/12/2023 của Ban chấp hành Đảng bộ thành phố về tăng cường lãnh đạo công tác quản lý nhà nước về đất đai trên địa bàn thành phố, bằng hình thức tiếp nhận thông tin, lấy phiếu khảo sát.

 

 

Kết quả:  Đã tiếp nhận số liệu người dân đến giải quyết thủ tục hành chính của 16 đơn vị với 4.784 lượt công dân giao dịch ; Số lượng phiếu khảo sát là 420  (phiếu), trong đó: Phiếu lấy ý kiến sự hài lòng về việc thực hiện thủ tục hành chính, thực thi công vụ là 140 phiếu/14 phường, xã (đối tượng là công dân đến làm các thủ tục hành chính tại các cơ quan, đơn vị, Trung tâm Một cửa liên thông thành phố và các phường, xã). Phiếu lấy ý kiến đánh giá thực hiện công tác Trật tự đô thi, vệ sinh môi trường, an toàn giao thông, trật tự xây dựng trên địa bàn: 280 phiếu (đối tượng là hộ gia đình trên địa bàn dân cư).

Đối với Chỉ thị 16: Đã có 280/280 = 100% phiếu tham gia trả lời khảo sát. Trong đó: Tình hình trật tự đô thị thực hiện tốt (253/280 phiếu = 90,35%), công tác vệ sinh môi trường thực hiện tốt (190/280 phiếu = 67,85%), cụ thể:  Lấn chiếm vỉa hè, lòng đường xảy ra ít: 207/280 phiếu = 73,92%; Tập kết rác thải sinh hoạt không đúng nơi quy định xảy ra ít: 225/280 phiếu = 80,35%. Ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường của người dân tốt: 163/280 phiếu = 58,21%.

Đối với Chỉ thị 17 và Nghị quyết 05: Đã có 140/140 phiếu tham gia trả lời khảo sát. Các ý kiến cơ bản đều hài lòng chung đối với tập thể về thái độ phục vụ, năng lực chuyên môn, hiệu quả công việc. Đối với đánh giá về cán bộ, công chức khi giải quyết thủ tục hành chính ( Có 129/140 phiếu = 92,14% đánh giá hài lòng về thái độ phục vụ; Có 122/140 phiếu = 87,14% đánh giá hài lòng về năng lực chuyên môn; Có 123/140 phiếu = 87,85% đánh giá hài lòng về hiệu quả công việc; Không có phiếu đánh giá không hài lòng về thái độ, năng lực và hiệu quả công việc)./.

Lê Thúy

  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
BẢN ĐỒ TP NINH BINH




Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1