image banner
Phường Tân Thành triển khai lắp 13 mắt Camera tại phố Tân An
Sau hơn 2 tuần triển khai, đến nay phường Tân Thành đã lắp đặt và đưa vào sử dụng 13 mắt camera giám sát an ninh tại tổ dân phố Tân An, với tổng số tiền hơn 73 triệu đồng từ nguồn xã hội hoá.

Lắp đặt và đưa vào sử dụng 13 mắt camera giám sát an ninh tại tại tổ dân phố Tân An

Hệ thống camera giám sát an ninh được lắp đặt trên những vị trí trọng điểm, cửa ngõ ra, vào phố, các vị trí thường xảy ra tệ nạn xã hội, khu đông dân cư, các vị trí ngã ba, ngã tư, đường tránh những tuyến đường giao thông, các ngõ, ngách trên địa bàn phố Tân An. Hệ thống được kết nối trực tiếp với đầu thu đặt tại Công an phường để thường xuyên giám sát các hoạt động diễn ra tại cơ sở, kịp thời xử lý các vấn đề liên quan đến ANTT, Trật tự đô thị và VSMT.

Như vậy, đến thời điểm này, trên địa bàn phường Tân Thành đã lắp đặt và đưa vào sử dụng được hơn 110 mắt camera giám sát an ninh, trị giá gần 1,2 tỷ đồng. Thông qua hệ thống camera giám sát an ninh, trong năm 2022, lực lượng công an trên địa bàn đã khám phá và sử lý 8 trường hợp trộm cắp tài sản; xử phạt 37 vụ (bằng 79 đối tượng) vi phạm trật tự đô thị, VSMT và luật cư trú… với số tiền gần 100 triệu đồng

Trong thời gian tới, các lực lượng chức năng phường Tân Thành tiếp tục huy động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn tích cực hưởng ứng để lắp đặt thêm các mắt camera giám sát an ninh tại các khu vực trọng điểm và khu dân cư, góp phần đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, xây dựng nếp sống văn hóa…./.

Ngọc Nhung

  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BINH




Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1