image banner
Năm 2022, Bộ phận một cửa xã Ninh Tiến tiếp nhận và giải quyết 2.804 hồ sơ

Trong thời gian qua, UBND xã Ninh Tiến đã đổi mới công tác chỉ đạo điều hành, xác định rõ trách nhiệm cho cán bộ làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả với việc thực hiện nguyên tắc ứng xử, giao tiếp có văn hóa, tác phong, lề lối làm việc, tinh thần phục vụ tổ chức, công dân đến liên hệ để giải quyết thủ tục hành chính. 

Cán bộ công chức Bộ phận “một cửa” xã Ninh Tiến giải quyết thủ tục hành chính cho người dân

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cá nhân, tổ chức khi đến giao dịch, tiết kiệm được thời gian và chi phí thực hiện thủ tục hành chính, tại bộ phận “Một cửa” của UBND xã Ninh Tiến đang niêm yết công khai 100% thủ tục hành chính. Đến nay, số lượng thủ tục hành chính thực hiện giải quyết theo cơ chế một cửa là 118 thủ tục thuộc các lĩnh vực: Tư pháp, kế hoạch đầu tư, Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Tài nguyên và môi trường đất đai, Giao thông vận tải, Lao động thương binh và xã hội, Văn hóa thể thao - du lịch, Giáo dục và đào tạo, Lĩnh vực Nội vụ, thanh tra, y tế, công thương.

Trong năm 2022, Bộ phận một cửa xã đã tiếp nhận và giải quyết 2.804 hồ sơ, trong đó có 2.801 hồ sơ mức độ 3,4 (chiếm 99,89%), tất cả hồ sơ đều được xử lý đúng và trước thời gian quy định. Hầu hết các tổ chức, công dân đều hài lòng về thái độ phục vụ và tinh thần trách nhiệm của cán bộ công chức nơi đây.

                                                             Hương Giang

  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BINH




Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1