image banner
Đến ngày 15/2: Bộ phận Một cửa phường Ninh Sơn tiếp nhận và trả kết quả 446 hồ sơ thủ tục hành chính.
Từ đầu năm đến nay, Bộ phận Một cửa phường đã tiếp nhận tổng số 488 hồ sơ thủ tục hành chính. Trong đó: tiếp nhận trực tuyến là 460 hồ sơ đạt 94,26% , tiếp nhận trực tiếp và qua dịch vụ bưu chính là 28 hồ sơ đạt 5,74%.

Người dân đến liên hệ làm việc tại bộ phận “ một cửa” phường Ninh Sơn.

Thời gian qua, việc thực hiện cơ chế “một cửa”, “một cửa liên thông” trong giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ hành chính công tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả phường Ninh Sơn đạt được nhiều kết quả tích cực (hồ sơ thủ tục hành chính được xử lý kịp thời, góp phần đẩy mạnh hiện đại hóa hành chính, nâng cao chất lượng, giảm thời gian, chi phí giải quyết TTHC cho tổ chức và công dân).

Tính đến 15/02/2023, Số lượng hồ sơ đã tiếp nhận và giải quyết tại Bộ phận Một cửa của phường là 446 hồ sơ đạt 99,95%; số lượng hồ sơ đang giải quyết 42 hồ sơ đạt 91,4%; không có hồ sơ quá hạn.Trong đó: lĩnh vực Hộ tịch: 49 hồ sơ; lĩnh vực Chứng thực: 419; lĩnh vực Bảo trợ:18 hồ sơ; lĩnh vực Người có công: 2 hồ sơ.

Để đạt được những kết quả trên là do sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy - UBND phường trong việc tổ chức, triển khai nghiêm túc, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác kiểm soát TTHC, giải quyết TTHC cho tổ chức, công dân với phương châm nhanh, gọn, đúng luật. Qua đó, nâng cao sự hài lòng của tổ chức, công dân đối với sự phục vụ của mỗi cán bộ, công chức tại bộ phận “Một cửa phường./.

Quỳnh Nga

  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BINH




Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1